Gia sư tiếng Pháp

gia sư tài năng trẻ
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi
Feeds RSS
Feeds RSS

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Học Tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu


Hiện nay, đối với nhu cầu hội nhập và phát triển liên tục như hiện nay thì việc học thêm một ngôn ngữ luôn là lợi thế trong giai đoạn này. Có người chọn học tiếng Anh, cũng có người chọn học tiếng Nhật, tiếng Hoa, và cũng có một bộ phận chọn học tiếng Pháp. Cũng vì nhu cầu học tiếng Pháp của mọi người ngày càng nhiều. Và đối với những người mới bắt đầu học tiếng Pháp thì câu hỏi được hỏi nhiều nhất vẫn là có cách nào để học tiếng Pháp cho người mới bắt đầu?


Vì biết được nhu cầu cần thiết của mọi người nên bài viết này sẽ tổng hợp và chia sẻ với các bạn các vấn đề xung quanh việc “học tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu”. Hi vọng qua bài viết này daykemtainha.vn sẽ giúp ích được phần nào đó với những người mới bắt đầu học.

Kiên trì học tiếng Pháp là điều tối quan trọng


Không riêng gì tiếng Pháp mà là học tất cả mọi ngôn ngữ, làm tất cả mọi việc thì bạn cũng phải kiên trì làm cho tới cùng. Sự kiên trì sẽ giúp bạn chinh phục được mục tiêu bạn đã đề ra và tất nhiên nếu không kiên trì thì bạn sẽ chắc chắn không thể nào thành công được. KIÊN TRÌ + KIÊN TRÌ = THÀNH CÔNG, đây sẽ là công thức mà bạn cần ghi nhớ trong cả quá trình học. Bạn lưu ý việc học tiếng Pháp là cả một quá trình chứ không phải ngày một ngày hai là có thể thành thạo được cả một ngôn ngữ. Thế cho nên bạn đừng sai lầm mà vội vàng trong khi bắt đầu học. Hãy cố gắng dành thật nhiều thời gian để học, tìm hiểu và nắm được những kiến thức cơ bản đầu tiên. Hãy tin mình, học là cả một quá trình cần sự kiên trì và đầu tư thời gian.

Bắt chước giống như người bản ngữ


Phải khẳng định rằng đối với một ngôn ngữ thì ai học rồi cũng cần phải đảm bảo được 4 kỹ năng quan trọng đó là Nghe – Nói – Đọc – Viết. Và tất nhiên kỹ năng Nói luôn là kỹ năng khó nhất trong 4 kỹ năng đối với rất nhiều người. Vậy nên để khắc phục điều này ngay từ khi mới bắt đầu học thì bạn hãy nghe và bắt chước phát âm của chính người Pháp. Từng từ sẽ có quy tắc phát âm, có phiên âm riêng nhưng không gì chuẩn hơn là bạn nghe người bản xứ nói và bắt chước nói theo sao cho giống nhất. Vốn dĩ việc học một ngoại ngữ là việc bạn bắt chước người khác cả về phát âm cũng như ngữ điệu và sự nhấn nhá, lên xuống của từng từ.
Hãy cố gắng bắt chước tối đa những điều bạn nghe được vì đó chính là cách để bạn luyện nói tiếng Pháp hiệu quả nhất và nhanh nhất. Bạn có thể bắt đầu từ những đoạn hội thoại giao tiếp cơ bản trên youtube. Rồi tăng dần lên là giao tiếp theo từng chủ đề được xây dựng sẵn. Và rồi bạn có thể nghe tiếng Pháp qua những bộ phim. Đây hoàn toàn là những nguồn để bạn học tiếng Pháp, luyện nghe tiếng Pháp miễn phí nhưng vẫn rất là hiệu quả. Hãy tận dụng triệt để những điều đó trong giai đoạn đầu học tiếng Pháp của bạn.
Và lưu ý, bạn hãy tạo thói nghe luyện nghe tiếng Pháp đều đặn mỗi ngày, cố gắng dành ra 10 phút mỗi ngày cũng được nhưng quan trọng là cần duy trì liên tục trong thời gian dài để đem lại hiệu quả.

Học từ vựng theo từng chủ đề


Để thành thạo một ngôn ngữ thì từ vựng là điều cũng vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng không được bỏ qua. Và có một cách để học từ vựng hiệu quả dành cho người mới bắt đầu đó là học từ vựng tiếng Pháp theo chủ đề.
Cách học từ vựng này đem lại hiệu quả cao và được rất nhiều người áp dụng bởi nó sẽ giúp đảm bảo rằng bạn sẽ học được cũng như nhớ được tối đa các từ vựng trong cùng một chủ đề. Vừa dễ nhớ, lại nhớ lâu và tăng vốn từ vựng thì tại sao lại không áp dụng đúng không.



Cố gắng dành thời gian nói tiếng Pháp thật nhiều


Bất cứ khi nào có thể bạn hãy thêm tiếng Pháp vào câu nói của mình. Bạn có thể bắt đầu bằng việc nói với chính mình, thực hành sử dụng những từ vựng mới học để nói thành câu hoàn chỉnh. Hay là bạn có thể giao tiếp những mẫu câu hay là những chủ đề cơ bản với bạn bè, thầy cô. Việc bạn nói tiếng Pháp nhiều là cách mà bạn nâng cao trình độ của chính mình. Và việc nói ra cũng góp phần quan trọng trong việc bạn phát hiện ra lỗi sai của mình và tiến hành sửa kịp thời trước khi quá muộn.

Đa dạng các kênh học tiếng Pháp


Bạn có thể học tiếng Pháp qua nhiều kênh khác nhau như video, bài hát, xem phim, chương trình TV hay sách tiếng Pháp. Mới bắt đầu học, bạn sẽ rất dễ nản khi học một ngoại ngữ mới vậy nên việc tạo niềm vui trong lúc học là điều rất quan trọng.
Bạn có thể chuyển sang học tiếng Pháp bằng những câu chuyện cũng rất thú vị và hiệu quả. Khi bạn theo sát một câu chuyện thì bạn vừa luyện nghe, vừa bắt chước để luyện nói. Bạn lại còn có thể học được ngữ pháp, cách đặt câu. Cuối cùng thì bạn có thể viết tóm tắt lại câu chuyện theo ý hiểu của mình. Vừa xem truyện tranh mà bạn lại cùng lúc rèn được cả 4 kỹ năng quan trọng.
Tóm lại, trên đây là một số cách, một số phương pháp để những người mới bắt đầu học tiếng Pháp có thể áp dụng vào quá trình học của mình. Tiếng Pháp là một ngoại ngữ không khó, chỉ cần bạn tập trung, kiên trì và đầu tư thời gian là được.

Nếu các bạn muốn học tiếng Pháp hoặc các bạn học viên đang gặp khó khăn trong quá trình học tiếng Pháp hãy đến với chúng tôi daykemtainha.vn – Địa chỉ gia sư tiếng Pháp uy tín chuyên dạy kèm tại nhà.


Daykemtainha.vn chuyên cung cấp Gia sư tiếng Pháp tại nhà với đội ngũ gia sư kinh nghiệm hiện đang giảng dạy tiếng Pháp tại các trường đại học, các trung tâm tại TP HCM sẽ giúp cho các bạn học viên cải thiện khả năng giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn học viên hoàn thành mục tiêu giao tiếp tiếng Pháp.

Những ưu điểm của Gia sư tiếng Pháp tại daykemtainha.vn


- Đội ngũ gia sư tiếng Pháp là những giáo viên, giảng viên tại các trường và các trung tâm ngoại ngữ khắp cả nước, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ đọc thông, viết thạo, giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.
- Đội ngũ giáo viên đã dạy tiếng Pháp nhiều kinh năm nghiệm kinh nghiệm giảng dạy, tuổi từ 28 tuổi trở lên, tốt nghiệp bằng cử nhân đại học chuyên ngành tiếng Pháp và đã du học tại Pháp.
- Gia sư tiếng Pháp sẽ dạy thử 1 buổi để bạn đánh giá xem giao viên có phù hợp hay không và nếu dạy không đạt bạn có thể báo lại để đổi giáo viên khác hoàn toàn miễn phí.
- Giáo viên sẽ kiểm tra trình độ và soạn giáo trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn từ cơ bản đến nâng cao.
- Bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ Gia sư tiếng Pháp có phong cách truyền đạt chuyên nghiệp, thân thiện, dễ hiểu, dễ tiếp thu.
- Với trình độ nói tiếng Pháp lưu loát, hiểu rõ về văn hóa, ẩm thực, con người và đặc biệt là đặc điểm ngôn ngữ Pháp, đội ngũ gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao năng suất học và tiến bộ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho bạn.

Chương trình học của học viên học với gia sư tiếng Pháp tại daykemtainha.vn


- Tiếng Pháp vỡ lòng , sơ cấp , trung cấp , cao cấp.
- Dạy tiếng Pháp giao tiếp – đàm thoại cơ bản đến nâng cao.
- Tiếng Pháp dành cho thiếu nhi.
- Tiếng Pháp giao tiếp cho người đi làm.
- Gia sư tiếng Pháp người mới bắt đầu.
- Thi học sinh giỏi môn tiếng Pháp.
- Luyện thi đại học môn tiếng Pháp.
- Tiếng Pháp giao tiếp chuyên ngành.
- Gia sư tiếng Pháp luyện thi bằng DELF, DALF và TCF.
- Tiếng Pháp cho người đi du học, xuất khẩu lao động.

Những lợi ích đem đến cho bạn khi học tiếng Pháp


- Các công ty tuyển dụng đều lấy trình độ ngoại ngữ để bước đầu đánh giá khả năng khi tuyển dụng nhân viên.
- Số lượng người thông thạo tiếng Pháp không nhiều lắm nên trong các cuộc thi cử hoặc thi xét học bổng nước ngoài,… các bạn sẽ ít bị cạnh tranh hơn.
- Cơ hội đi du học nước ngoài cho các bạn học tiếng Pháp cũng dễ dàng hơn, thêm vào đó là ưu đãi dành cho người đi du học Pháp, cấp Visa của đại sứ quán Pháp lại hơn rất nhiều lần so với người đi du học Anh và các quốc gia khác.
- Đi du học ở Pháp vừa không đắt đỏ như nhiều nước châu Âu khác lại vừa có chất lượng tốt.
- Nhiều cơ hội xin học bổng cho các học sinh biết tiếng Pháp mỗi năm.
- Với khả năng giao tiếp tiếng Pháp lưu loát và hoàn hảo, là cơ hội ký những bản hợp đồng nước ngoài giá trị, giao lưu trao đổi với khách hàng. Đồng thời mang lại sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác người Pháp tạo ưu thế cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
Khi đến với daykemtainha.vn, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư tiếng Pháp dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.

=> Quý phụ huynh và học viên có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.


Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Người dùng chọn “Đăng nhập bằng số điện thoại”. Sau đó nhập số điện thoại đang sử dụng vào ô và nhấp “Tiếp”. Sau khi đăng nhập số điện thoại, ứng dụng sẽ gửi mã số xác minh về số điện thoại của người dùng. Bạn nhập mã số xác minh và nhấp “Tiếp tục” để xác minh. Nếu không nhận được mã thì nhấp “Tôi không nhận được mã” để yêu cầu gửi lại mã xác minh.
Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.


Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 3.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 700 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn học viên, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : https://timgiasutiengphap.blogspot.com/

Email: info@giasutainangtre.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét