Gia sư tiếng Pháp

gia sư tài năng trẻ
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi
Feeds RSS
Feeds RSS

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nên học tiếng Pháp tại nhà với gia sư hay tại trung tâm?


Để có thể giúp mọi người có thêm căn cứ lựa chọn phương án nên học tiếng Pháp ở đâu là phù hợp thì dưới đây sẽ là phần so sánh những yếu tố cơ bản của Trung tâm dạy Tiếng Pháp và Gia sư Tiếng Pháp.



Học với gia sư tiếng Pháp tại nhà sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với tại Trung tâm


Hiện nay để đăng ký một khóa học Tiếng Pháp ở một trung tâm Tiếng Pháp uy tín, chất lượng với thời gian học tầm 6 tháng thì con số có thể lên tới là hơn 20 triệu đồng/khóa 6 tháng. Với chương trình học có những buổi học với người Việt Nam cũng có những buổi học với người nước  ngoài. Một chương trình học chỉ kéo dài 6 tháng mà tốn chi phí từ 20 triệu trở lên thì đó là một con số không hề nhỏ. Với chi phí cao như vậy thì không phải ai cũng có khả năng về tài chính để theo họ dẫn đến đây là một phương án không khả thi đối với một nhóm đối tượng tài chính không đủ. Nhưng với số tiền khoảng tầm 20 triệu để thuê gia sư Tiếng Pháp thì lại là một bài toán kinh tế hơn. Với 20 triệu, có thể dễ dàng thuê được một Gia sư Tiếng Pháp có kỹ năng tốt về giảng dạy. Đặc biệt với 20 triệu có thể thuê Gia sư được trong khoảng 10 tháng. Vậy bài toán về chi phí đã khá rõ ràng.

Học với gia sư tiếng Pháp tại nhà sẽ có không gian học thoải mái và được Gia sư kèm trực tiếp 100%  


Việc đi học ở trung tâm là môi trường khá cứng nhắc gồm bàn ghế, bảng và nó như một lớp học. Việc này có thể sẽ ảnh hưởng tới khả năng tiếp thu kiến thức của một số người vì sẽ giống như kiểu bị áp lực đang học như trên trường, lớp. Và một buổi học sẽ học ít nhất 10 người chứ không ít hơn. Điều này dẫn tới việc giáo viên không thể chăm sóc tận tình tới tất cả các học sinh trong lớp đó được. Chưa kể việc các bạn ồn ào, sẽ ảnh hưởng tới việc học của người khác. Ngược lại thì học Tiếng Pháp với Gia sư thì sẽ không phải lo lắng các vấn đề trên.
Không gian học thì ở nhà nên sẽ thoải mái, quen thuộc. Việc học là kèm 1 - 1 nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ồn ào khác và Gia sư sẽ tập trung kèm 1 người trong suốt thời gian học và suốt quá trình học.

Học với gia sư tiếng Pháp tại nhà sẽ có thời gian học linh hoạt theo thời gian rảnh của người học


Thường những trung tâm sẽ có những khung giờ học nhất định để các bạn chọn nhưng đôi khi cũng sẽ vướng bận một số chuyện khiến phải nghỉ học và bị mất một buổi học đó có khi sẽ dẫn đến chậm hơn các bạn khác. Nhưng đối với việc thuê Gia sư thì lại khác, thời gian học sẽ dựa trên thời gian rảnh của bạn để sắp xếp. Bạn sẽ làm chủ lịch học của mình, Gia sư sẽ theo lịch rảnh của bạn. Nếu hôm nào bạn bận công việc thì hoàn toàn có thể nhắn với Gia sư linh động, nghỉ buổi đó và học buổi khác, bạn sẽ không bị mất buổi học.

Học với gia sư tiếng Pháp tại nhà sẽ không mất công đi lại và không tốn chi phí di chuyển


Học ở trung tâm thì bạn phải di chuyển tới trung tâm học đúng giờ để học nên sẽ tốn thêm một khoảng thời gian di chuyển và tốn thêm chi phí di chuyển. Còn học Gia sư thì học tại nhà nên Gia sư sẽ là người chủ động tới nhà để dạy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại và tiết kiệm thời gian di chuyển. 


Học với gia sư tiếng Pháp tại nhà về lâu dài sẽ chiếm ưu thế về kết quả học tập


Việc học ở trung tâm thì bạn sẽ không chọn giáo viên dạy mình được, đôi khi gặp khó khăn trong việc nghe giọng nói nên gây ảnh hưởng tới chất lượng của mỗi buổi học. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của khóa học mà bạn đặt ra từ đầu. Vậy nên đối với việc học với Gia sư, bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn một người gia sư mà bạn tin tưởng, để cùng nhau học tập trong một khoảng thời gian dài thì tinh thần học sẽ thoải mái hơn, giúp tăng hiệu quả của mỗi buổi học và cuối cùng là kết quả đạt được cuối khóa học.
Trên đây là những phân tích để về việc nên học Tiếng Pháp với Gia sư hay Trung tâm để mọi người tham khảo và đưa ra ra quyết định phù hợp. Nhưng tóm lại, việc học Tiếng Pháp với Gia sư có những điểm nổi bật hơn và đem lại nhiều lợi ích hơn mà mọi người nên quan tâm và cân nhắc. 

Nếu các bạn muốn học tiếng Pháp hoặc các bạn học viên đang gặp khó khăn trong quá trình học tiếng Pháp hãy đến với chúng tôi daykemtainha.vn – Địa chỉ gia sư tiếng Pháp uy tín chuyên dạy kèm tại nhà.



Daykemtainha.vn chuyên cung cấp Gia sư tiếng Pháp tại nhà với đội ngũ gia sư kinh nghiệm hiện đang giảng dạy tiếng Pháp tại các trường đại học, các trung tâm tại TP HCM sẽ giúp cho các bạn học viên cải thiện khả năng giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn học viên hoàn thành mục tiêu giao tiếp tiếng Pháp.


Những ưu điểm của Gia sư tiếng Pháp tại daykemtainha.vn


- Đội ngũ gia sư tiếng Pháp là những giáo viên, giảng viên tại các trường và các trung tâm ngoại ngữ khắp cả nước, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ đọc thông, viết thạo, giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.
- Đội ngũ giáo viên đã dạy tiếng Pháp nhiều kinh năm nghiệm kinh nghiệm giảng dạy, tuổi từ 28 tuổi trở lên, tốt nghiệp bằng cử nhân đại học chuyên ngành tiếng Pháp và đã du học tại Pháp.
- Gia sư tiếng Pháp sẽ dạy thử 1 buổi để bạn đánh giá xem giao viên có phù hợp hay không và nếu dạy không đạt bạn có thể báo lại để đổi giáo viên khác hoàn toàn miễn phí.
- Giáo viên sẽ kiểm tra trình độ và soạn giáo trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn từ cơ bản đến nâng cao.
- Bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ Gia sư tiếng Pháp có phong cách truyền đạt chuyên nghiệp, thân thiện, dễ hiểu, dễ tiếp thu.
- Với trình độ nói tiếng Pháp lưu loát, hiểu rõ về văn hóa, ẩm thực, con người và đặc biệt là đặc điểm ngôn ngữ Pháp, đội ngũ gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao năng suất học và tiến bộ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho bạn.


Chương trình học của học viên học với gia sư tiếng Pháp tại daykemtainha.vn


- Tiếng Pháp vỡ lòng , sơ cấp , trung cấp , cao cấp.
- Dạy tiếng Pháp giao tiếp – đàm thoại cơ bản đến nâng cao.
- Tiếng Pháp dành cho thiếu nhi.
- Tiếng Pháp giao tiếp cho người đi làm.
- Gia sư tiếng Pháp người mới bắt đầu.
- Thi học sinh giỏi môn tiếng Pháp.
- Luyện thi đại học môn tiếng Pháp.
- Tiếng Pháp giao tiếp chuyên ngành.
- Gia sư tiếng Pháp luyện thi bằng DELF, DALF và TCF.
- Tiếng Pháp cho người đi du học, xuất khẩu lao động.


Những lợi ích đem đến cho bạn khi học tiếng Pháp


- Các công ty tuyển dụng đều lấy trình độ ngoại ngữ để bước đầu đánh giá khả năng khi tuyển dụng nhân viên.
- Số lượng người thông thạo tiếng Pháp không nhiều lắm nên trong các cuộc thi cử hoặc thi xét học bổng nước ngoài,… các bạn sẽ ít bị cạnh tranh hơn.
- Cơ hội đi du học nước ngoài cho các bạn học tiếng Pháp cũng dễ dàng hơn, thêm vào đó là ưu đãi dành cho người đi du học Pháp, cấp Visa của đại sứ quán Pháp lại hơn rất nhiều lần so với người đi du học Anh và các quốc gia khác.
- Đi du học ở Pháp vừa không đắt đỏ như nhiều nước châu Âu khác lại vừa có chất lượng tốt.
- Nhiều cơ hội xin học bổng cho các học sinh biết tiếng Pháp mỗi năm.
- Với khả năng giao tiếp tiếng Pháp lưu loát và hoàn hảo, là cơ hội ký những bản hợp đồng nước ngoài giá trị, giao lưu trao đổi với khách hàng. Đồng thời mang lại sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác người Pháp tạo ưu thế cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
Khi đến với daykemtainha.vn, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư tiếng Pháp dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.

=> Quý phụ huynh và học viên có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.


Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Người dùng chọn “Đăng nhập bằng số điện thoại”. Sau đó nhập số điện thoại đang sử dụng vào ô và nhấp “Tiếp”. Sau khi đăng nhập số điện thoại, ứng dụng sẽ gửi mã số xác minh về số điện thoại của người dùng. Bạn nhập mã số xác minh và nhấp “Tiếp tục” để xác minh. Nếu không nhận được mã thì nhấp “Tôi không nhận được mã” để yêu cầu gửi lại mã xác minh.
Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.


Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 3.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 700 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn học viên, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : https://timgiasutiengphap.blogspot.com/

Email: info@giasutainangtre.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét