Gia sư tiếng Pháp

gia sư tài năng trẻ
Xem hồ sơ hoàn chỉnh của tôi
Feeds RSS
Feeds RSS

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tự học tiếng Pháp được hay không?


Khi nhắc tới việc học một ngôn ngữ mới thì đại đa số mọi người sẽ nghĩ đến trước tiên đó là tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung. Cũng dễ hiểu bởi đây đang là top những ngoại ngữ được học nhiều nhất hiện nay. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người chọn học ngôn ngữ khác theo nhu cầu của họ. Đó chính là tiếng Pháp. Vậy để học hiệu quả ngôn ngữ này thì câu hỏi được nhiều người đặt ra là liệu có thể tự học tiếng Pháp được không?
Đối với những người vì bất cứ lý do nào đó muốn tự học tiếng Pháp tại nhà thì đều có cách, có phương pháp cho các bạn.  Bài viết này daykemtainha.vn sẽ chia sẻ những cách, những phương pháp tự học tiếng Pháp tại nhà, vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả và đã được rất nhiều người sử dụng.

Học phát âm tiếng tiếng Pháp


Daykemtainha.vn đưa nội dung này lên đầu tiên vì nó cực kỳ quan trọng và quyết định cả một quá trình học của bạn sau này. Khi học tiếng Pháp thì điều đầu tiên bạn cần học đó là phát âm. Bạn học phát âm chuẩn một từ như người bản xứ sẽ là điều rất tốt cho bạn học nghe và nói tiếng Pháp sau này. Để phát âm chuẩn ngay từ đầu thì bạn nên nghe người Pháp nói từ đó. Đó là cách để bạn phát âm giỏi là học từ chính người Pháp.
Bạn cần học được cái cơ bản đầu tiên và cũng quan trọng này. Bạn đang chọn cách tự học vì vậy cho nên không có gì phải vội cả. Bạn hãy học từng chút một, kiên trì nhưng học tới đâu chắc tới đó, học tới đâu chuẩn tới đó.

Ngữ pháp là thứ yếu


Ngữ pháp là thứ yếu chính là bạn phải học ngữ pháp nhưng không tập trung quá nhiều vào ngữ pháp. Bởi học một ngôn ngữ thì cái mà bạn hướng đến là làm sao để có thể giao tiếp được bằng ngôn ngữ đó. Vậy nên ngữ pháp là cần thiết nhưng không quá quan trọng. Càng không nên áp dụng cách học là làm bài tập ngữ pháp, làm đề thi,... như cách mà các bạn từng học tiếng Anh thời phổ thông. Nó sẽ không hiệu quả, thật sự sẽ không hiệu quả và làm bạn tốn thời gian mà thôi.
Đơn giản học ngữ pháp để bạn hiểu được quy luật của việc sử dụng câu từ sao cho đúng, hợp lý. Vậy nên bạn hãy học theo hướng nắm được cơ bản cốt lõi vấn đề để phục vụ cho việc giao tiếp. Đừng cố gắng học để đạt 10 điểm ngữ pháp nhưng 2 điểm nói nha. Cách học ngữ pháp hiệu quả lại nhanh và nhớ lâu đó chính là học theo từng cụm từ, từng câu. Như thế bạn có thể nhớ nhanh và lâu một vấn đề hơn. Tiếp đó thì bạn có thể học ngữ pháp tiếng Pháp trong những tài liệu giấy như sách. Ở đó, ngữ pháp sẽ được tổng hợp theo hướng từ cơ bản đến nâng cao và logic. Phù hợp cho việc học ngữ pháp và nhất là tự học mà vẫn hiệu quả.

Từ điển là tối quan trọng


Không riêng gì tiếng Pháp mà khi bạn học tất cả mọi ngoại ngữ thì nên chuẩn bị cho mình một quyển từ điển phù hợp, chất lượng và xịn xò. Việc bạn tự học tiếng Pháp đã tiết kiệm rất nhiều chi phí thì bạn hoàn toàn nên đầu tư cho mình một quyển từ điển. Hiện nay mỗi một cuốn từ điển sẽ có đâu đó từ 1.000 từ hay 1.500 từ trở lên. Vậy nếu bạn có thể học được hết 1.000 từ trong quyển từ điển đó là bạn đã có vốn từ vựng là 1.000 từ. Chưa kể bạn còn sử dụng được lâu dài và để tra từ khi cần thiết. Quá nhiều lợi ích trong một quyển từ điển phải không nào. Bạn hãy tìm hiểu về từ điển và hãy chọn cho mình một quyển phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Xem video tiếng Pháp càng nhiều càng tốt


Đây thực sự là cách học bất kỳ một ngôn ngữ nào đó. Không còn cái thời học ngoại ngữ mà chỉ chăm chăm vào quyển sách nữa mà là thời đại công nghệ nên đa dạng về cách học. Việc bạn có thể sử dụng youtube để học tiếng Pháp là cách rất hiệu quả lại không tốn chi phí. Video có sẵn bạn chỉ cần xem và học theo. Vừa xem các chương trình bạn yêu thích, vừa nghe những bài nhạc hay mà lại vừa học tiếng Pháp sẽ giúp bạn thoải mái và học được nhiều kiến thức hơn.
Bạn hoàn toàn có thể chọn những video đơn giản trước để phù hợp với việc mới bắt đầu học sau đó có thể tăng dần cấp độ khi bạn đã khá lên. Vừa xem bạn vừa nên bắt chước theo, nói theo để tự luyện nghe và nói kết hợp. Về lâu về dài thì bạn sẽ nghe tốt hơn và nói cũng sẽ hay và trôi chảy hơn.

Sử dụng các app học tiếng Pháp


Đây được xem là một phương pháp vừa chơi vừa học hiệu quả cho các bạn mới bắt đầu học cũng như tự học. Bạn có thể tải và sử dụng các app học tiếng Pháp về máy tính hoặc điện thoại để sử dụng. Với hình ảnh vui nhộn, nội dung và quá trình được thiết kế thông minh giúp người sử dụng vừa như được chơi nhưng vẫn đang học. Nó sẽ giúp não bộ nạp kiến thức tốt hơn và nhớ lâu hơn.

Sử dụng tiếng Pháp ở bất cứ đâu có thể


Sáng thức dậy bạn hãy nói chuyện với chính mình bằng tiếng pháp. Đọc tên các đồ vật bằng tiếng Pháp, nói tên các công việc cần thực hiện bằng tiếng Pháp. Nghe nhạc tiếng Pháp, xem phim tiếng Pháp,... Hãy làm tất cả bằng tiếng Pháp, để tiếng Pháp trở thành ngôn ngữ chính của bạn. Nếu bạn làm được điều đó trong 90 ngày liên tục là bạn đã xây dựng cho mình được thói quen sử dụng tiếng Pháp. Hãy nhìn lại sau khi qua 90 ngày đó, trình độ của bạn đã cải thiện và tăng lên rất nhiều đúng không nào.  
Trên đây đều là những chia sẻ để các bạn tự học tiếng Pháp có thể sử dụng và học tiếng Pháp hiệu quả hơn. Hi vọng những cách trên phù hợp và giúp ích được cho nhiều người. Việc học là cả một quá trình vậy nên khi đã học, quyết tâm học thì các bạn hãy kiên trì để chinh phục được tiếng Pháp.

Nếu các bạn muốn học tiếng Pháp hoặc các bạn học viên đang gặp khó khăn trong quá trình học tiếng Pháp hãy đến với chúng tôi daykemtainha.vn – Địa chỉ gia sư tiếng Pháp uy tín chuyên dạy kèm tại nhà.


Daykemtainha.vn chuyên cung cấp Gia sư tiếng Pháp tại nhà với đội ngũ gia sư kinh nghiệm hiện đang giảng dạy tiếng Pháp tại các trường đại học, các trung tâm tại TP HCM sẽ giúp cho các bạn học viên cải thiện khả năng giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn học viên hoàn thành mục tiêu giao tiếp tiếng Pháp.


Những ưu điểm của Gia sư tiếng Pháp tại daykemtainha.vn


- Đội ngũ gia sư tiếng Pháp là những giáo viên, giảng viên tại các trường và các trung tâm ngoại ngữ khắp cả nước, giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ đọc thông, viết thạo, giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình.
- Đội ngũ giáo viên đã dạy tiếng Pháp nhiều kinh năm nghiệm kinh nghiệm giảng dạy, tuổi từ 28 tuổi trở lên, tốt nghiệp bằng cử nhân đại học chuyên ngành tiếng Pháp và đã du học tại Pháp.
- Gia sư tiếng Pháp sẽ dạy thử 1 buổi để bạn đánh giá xem giao viên có phù hợp hay không và nếu dạy không đạt bạn có thể báo lại để đổi giáo viên khác hoàn toàn miễn phí.
- Giáo viên sẽ kiểm tra trình độ và soạn giáo trình phù hợp với trình độ hiện tại của bạn từ cơ bản đến nâng cao.
- Bạn sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ Gia sư tiếng Pháp có phong cách truyền đạt chuyên nghiệp, thân thiện, dễ hiểu, dễ tiếp thu.
- Với trình độ nói tiếng Pháp lưu loát, hiểu rõ về văn hóa, ẩm thực, con người và đặc biệt là đặc điểm ngôn ngữ Pháp, đội ngũ gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà sẽ giúp bạn nâng cao năng suất học và tiến bộ nhanh chóng trong thời gian sớm nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho bạn.


Chương trình học của học viên học với gia sư tiếng Pháp tại daykemtainha.vn


- Tiếng Pháp vỡ lòng , sơ cấp , trung cấp , cao cấp.
- Dạy tiếng Pháp giao tiếp – đàm thoại cơ bản đến nâng cao.
- Tiếng Pháp dành cho thiếu nhi.
- Tiếng Pháp giao tiếp cho người đi làm.
- Gia sư tiếng Pháp người mới bắt đầu.
- Thi học sinh giỏi môn tiếng Pháp.
- Luyện thi đại học môn tiếng Pháp.
- Tiếng Pháp giao tiếp chuyên ngành.
- Gia sư tiếng Pháp luyện thi bằng DELF, DALF và TCF.
- Tiếng Pháp cho người đi du học, xuất khẩu lao động.


Những lợi ích đem đến cho bạn khi học tiếng Pháp


- Các công ty tuyển dụng đều lấy trình độ ngoại ngữ để bước đầu đánh giá khả năng khi tuyển dụng nhân viên.
- Số lượng người thông thạo tiếng Pháp không nhiều lắm nên trong các cuộc thi cử hoặc thi xét học bổng nước ngoài,… các bạn sẽ ít bị cạnh tranh hơn.
- Cơ hội đi du học nước ngoài cho các bạn học tiếng Pháp cũng dễ dàng hơn, thêm vào đó là ưu đãi dành cho người đi du học Pháp, cấp Visa của đại sứ quán Pháp lại hơn rất nhiều lần so với người đi du học Anh và các quốc gia khác.
- Đi du học ở Pháp vừa không đắt đỏ như nhiều nước châu Âu khác lại vừa có chất lượng tốt.
- Nhiều cơ hội xin học bổng cho các học sinh biết tiếng Pháp mỗi năm.
- Với khả năng giao tiếp tiếng Pháp lưu loát và hoàn hảo, là cơ hội ký những bản hợp đồng nước ngoài giá trị, giao lưu trao đổi với khách hàng. Đồng thời mang lại sự tin tưởng cho khách hàng và đối tác người Pháp tạo ưu thế cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
Khi đến với daykemtainha.vn, học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư tiếng Pháp dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức nhanh và hiệu quả nhất.
=> Quý phụ huynh và học viên có thể Đăng ký ngay khóa học để nhận ưu đãi dành riêng cho 100 người đầu tiên TẠI ĐÂY, hoặc nếu có gì không rõ bạn có thể gọi đến chúng tôi 090 333 1985 – 09 87 87 0217 để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.


Daykemtainha.vn là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là APP đăng ký làm gia sư uy tín của Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.
Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Người dùng chọn “Đăng nhập bằng số điện thoại”. Sau đó nhập số điện thoại đang sử dụng vào ô và nhấp “Tiếp”. Sau khi đăng nhập số điện thoại, ứng dụng sẽ gửi mã số xác minh về số điện thoại của người dùng. Bạn nhập mã số xác minh và nhấp “Tiếp tục” để xác minh. Nếu không nhận được mã thì nhấp “Tôi không nhận được mã” để yêu cầu gửi lại mã xác minh.
Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.
Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 3.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 700 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.

Daykemtainha.vn luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn học viên, chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy tiếng Pháp tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TÀI NĂNG TRẺ

HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT

Website : https://timgiasutiengphap.blogspot.com/

Email: info@giasutainangtre.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét